การใช้ กลูโฟซิเนต แอมโมเนียม กำจัดวัชพืช

การใช้ กลูโฟซิเนต แอมโมเนียม กำจัดวัชพืช

การพึ่งพา ยาฆ่าหญ้า ชนิดเดียวมากเกินไปอาจทําให้วัชพืชที่ดื้อยาพัฒนาได้ สิ่งนี้ทําให้ความสามารถในการปลูกพืชในพื้นที่เฉพาะตกอยู่ในอันตราย เมื่อวัชพืชที่ดื้อยาพัฒนาขึ้นเกษตรกรต้องเผชิญกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่จําเป็นในการควบคุมพวกเขา – การใช้สารกําจัดวัชพืชที่ไม่ได้วางแผนการใช้แรงงานคนที่รุนแรงและในกรณีที่รุนแรงการสูญเสียพืชผลทั้งหมด  

แนวทางปฏิบัติในการจัดการวัชพืชแบบบูรณาการ (IWM) ช่วยในการเตรียมปัญหาเหล่านี้และส่งผลให้การจัดการประชากรวัชพืชดื้อยาประสบความสําเร็จ เหล่านี้รวมถึงการหมุนปกติของสารกําจัดศัตรูพืชที่มีโหมดที่แตกต่างกันของการกระทํา ด้วยโหมดการทํางานที่เป็นเอกลักษณ์กลูโฟซิเนต – แอมโมเนียมจึงเหมาะอย่างยิ่งสําหรับใช้ในการหมุนด้วยสารกําจัดวัชพืชในวงกว้างเช่นไกลโฟเสตที่ใช้กันทั่วไป

การใช้ กลูโฟซิเนต แอมโมเนียม กำจัดวัชพืช

เพื่อปกป้องผลผลิตของพวกเขาเกษตรกรหันมาใช้สารกําจัดวัชพืชและสารละลายพืชมากขึ้นด้วยโหมดการทํางานที่หลากหลายและทําตามขั้นตอนเชิงรุกเพื่อจัดการการต้านทานวัชพืช โปรแกรมการจัดการวัชพืชแบบบูรณาการ (IWM) เพิ่มประสิทธิภาพการหมุนเวียนพืชและผลิตภัณฑ์อารักขาพืช เนื่องจากกลูโฟซิเนต – แอมโมเนียมทํางานในลักษณะที่แตกต่างจากสารกําจัดวัชพืชที่ไวต่อการต้านทานวัชพืชจึงเหมาะสําหรับการหมุนกับพวกเขาหรือสารผสม สามารถควบคุมวัชพืชที่ทนต่อสารกําจัดวัชพืชได้ในเวลาเดียวกันช่วยลดการสะสมของความต้านทานดังกล่าวตั้งแต่แรกเราแนะนำ ยาฆ๋าหญ้า เพชรดำ ทำจากน้ำส้มควันไม้ ปลอดภัย ต่อผู้ใช้ และ สิ่งแวดล้อม เพราะ ไร้สารเคมี

เราขอแนะนำ ยาฆ๋าหญ้า เพชรดำ ทำจาก น้ำส้มควันไม้ ปลอดภัย ต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม เพราะ ไร้สารเคมี

Adiruj Mahaniyom
ผู้เขียนบทความ
แบ่งปันบทความ